Video Essentials IV: biến đổi đêm thành ngày, làm biến mất nếp nhăn, thêm mã thời gian hoặc sử dụng hiệu ứng lật và phản chiếu. Bộ sưu tập gồm hơn 100 thiết lập sẵn có trong 10 plugin giúp bạn khắc phục sự cố thiết kế video thường gặp đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức.

" />

Liên Kết Website
Đánh Giá Website
Bạn nhận thấy website như thế nào?
Rất chu đáo
Chu đáo
Tạm được
Chưa chu đáo
Ý kiến khác
 
Quảng Cáo
Tin Tức

Movie Edit Pro 2013 Premium v.12.0.0.32 - Phần mềm chỉnh sửa phim chuyên nghiệp

(2013-11-27 22:00:44)

Biến những điều không thể thành có thể bằng cách sử dụng các hiệu ứng video ấn tượng trong NewBlue Video Essentials IV: biến đổi đêm thành ngày, làm biến mất nếp nhăn, thêm mã thời gian hoặc sử dụng hiệu ứng lật và phản chiếu. Bộ sưu tập gồm hơn 100 thiết lập sẵn có trong 10 plugin giúp bạn khắc phục sự cố thiết kế video thường gặp đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức.

Hiệu ứng:

  • Chuyển đổi đêm thành ngày.
  • Xóa bỏ nếp nhăn và làm da mềm mại hơn.
  • Thêm code thời gian.
  • Phóng to màn hình.
  • Phản chiếu.

 

 

Digieffects Phenomena (Mới)
Gói phần mềm cao cấp dành cho việc thiết kế hiệu ứng chuyên nghiệp dành cho video của bạn.
Hiệu ứng bao gồm: pháo hoa, lấp lánh, mưa, bão tuyết, lửa, khói, sương mù, bong bóng xà phòng,…

ProDAD Adorage 13 (Mới)
proDAD Adorage 13 cung cấp hàng trăm hiệu ứng và chuyển tiếp tùy chỉnh trong chất lượng HD với nhiều chủ đề khác nhau như gia đình, tiệc tùng và lễ kỷ niệm. Chỉ cần lựa chọn các hiệu ứng, xác định vị trí và tùy chỉnh chúng.

Tính toán GPU của tất cả các hiệu ứng video nhanh chóng và trực tiếp
Để đảm bảo hiệu quả hoạt động của chức năng phát trong Movie Edit Pro 2013 Premium, hãy sử dụng card đồ họa máy tính hiện đại. Các hiệu ứng được tính toán trực tiếp trên GPU (bộ xử lý đồ họa) giảm thiểu lượng tải trên CPU và cung cấp chức năng phát khi xem trước những hiệu ứng.

 

 


Capture video
MAGIX Movie Edit Pro 2013 Premium hỗ trợ tất cả các định dạng và nguồn video phổ biến. Cho phép capture video từ máy quay kỹ thuật số và analog, card tivi, webcam, máy ảnh kỹ thuật số, ổ ghi, DVD,…

Dòng thời gian mở
Máy quay MiniDV, HDV, AVCHD, DSLR và điện thoại thông minh lưu trữ video trong nhiều định dạng và độ phân giải khác nhau. MAGIX Movie Edit Pro 2013 Premium cho phép chỉnh sửa tất cả các dạng video cùng lúc mà không phải chuyển đổi chúng sang cùng định dạng.

Ghi màn hình
Tính năng này cho phép bạn ghi toàn bộ màn hình hoặc khu vực được lựa chọn để tạo ra video hướng dẫn một cách nhanh chóng và đơn giản.

Chỉnh sửa HD/AVCHD
Hỗ trợ AVCHD với chức năng xem trước
Wizard nhập giúp bạn xử lý video và cảnh quay AVCHD từ nhiều nguồn khác nhau (ví dụ: thẻ nhớ, máy ảnh kỹ thuật số, ổ đĩa cứng, điện thoại di động,…) đồng thời cho phép bạn xem trước các clip, sắp xếp và lựa chọn tập tin hay nhập cảnh quay trực tiếp vào trong dòng thời gian.

Hỗ trợ tiêu chuẩn video mới AVCHD Progressive (60p)
MAGIX Movie Edit Pro 2013 Premium là phần mềm chỉnh sửa video đầu tiên có khả năng hỗ trợ tiêu chuẩn video mới AVCHD Progressive dành cho các bản ghi AVCHD độ nét cao (60p). Giúp di chuyển vật thể "trơn tru" hơn và nâng cao chất lượng hình ảnh chi tiết.

AVCHD SmartRendering
Chỉ những khu vực mà bạn đã thêm tiêu đề hay hiệu ứng mới mới được tính toán lại khi dựng cảnh video được xuất từ máy quay AVCHD – tất cả những khu vực khác sẽ được xử lý mà không phải tính toán lại. Tính năng này giúp giảm thiểu tới 90% thời gian cần thiết cho việc dựng cảnh.

Chỉnh sửa video
Chỉnh sửa video tùy chỉnh
Cho phép chỉnh sửa video dễ dàng thông qua nhiều công cụ phù hợp cùng 99 track đa phương tiện tùy chỉnh chỉ với vài cú nhấp chuột: thêm chuyển tiếp, hiệu ứng, tiêu đề và tạo nhạc nền.

Chỉnh sửa video tự động
Tạo phim ảnh và trình chiếu slide tự động mà không cần có kinh nghiệm chỉnh sửa. Lựa chọn từ nhiều kiểu cách và chủ đề (như kỳ nghỉ, tiệc tùng, Giáng sinh,…). Tính năng chỉnh sửa tự động sẽ truyền tải cảnh quay vào bộ phim chuyên nghiệp cùng với tiêu đề, âm nhạc, hiệu ứng và chuyển tiếp.

Công nghệ trực quan

Giao diện người sử dụng được cải tiến với tính năng truy cập nhanh (Mới)
Tính năng truy cập nhanh mới cho phép phát và trim các video clip trực tiếp trong Media Pool đồng thời nhập chúng trực tiếp vào trong dòng thời gian. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả của toàn bộ tiến trình.

Hiển thị dòng thời gian với video và âm thanh trên một track (Mới)
Kết hợp video và âm thanh từ một nguồn lên một track để cho phép bạn thêm nhiều track hơn vào dòng thời gian. Ngoài ra, bạn cũng có thể phân chia hình ảnh và âm thanh trên những track riêng vào bất cứ thời điểm nào chỉ với một cú nhấp chuột.

Giao diện người sử dụng tùy chỉnh
Cho phép tự thiết kế giao diện người sử dụng riêng thông qua việc di chuyển, mở rộng hoặc điều chỉnh thanh công cụ và cửa sổ.

Thiết kế hiệu ứng với tính năng xem trước nhanh hơn
Hiệu ứng, chuyển tiếp và template chất lượng cao
MAGIX Movie Edit Pro 2013 Premium cung cấp nhiều hiệu ứng video và âm thanh, template menu động, tính năng trang trí,…

Ổn định hình ảnh nhanh hơn
Ổn định hình ảnh trong MAGIX Movie Edit Pro 2013 Premium là tính năng hoàn hảo dành cho việc chỉnh sửa cảnh quay video bị rung. Chỉ cần xác định khu vực để phân tích, lựa chọn phần bị rung và xem cảnh quay đó đã được ổn định trên máy quay hay chưa. Thậm chí bạn còn có thể xem trước để xem thiết lập của mình đã được áp dụng vào video hay chưa.

Hiệu ứng chuyển động chậm
Tạo chuỗi chuyển động chậm đáng kinh ngạc với tốc độ chuyển tiếp trơn tru để thưởng thức những khoảnh khắc thực sự thú vị. MAGIX Movie Edit Pro 2013 Premium cho phép bạn làm chậm cảnh quay của mình với chất lượng đẹp mắt.

Chuyển tiếp với âm thanh
Mỗi chuyển tiếp trong MAGIX Movie Edit Pro 2013 Premium đều được trang bị với các hiệu ứng âm thanh để tăng thêm tính sinh động cho video của bạn.

Chỉnh sửa âm thanh
DolbyDigital 5.1 (âm thanh vòm)
Sử dụng DolbyDigital 5.1 Creator để mix các track âm thanh cho hệ thống 5.1 và thưởng thức âm thanh vòm giống như phim chiếu rạp ngay tại nhà.

Thiết kế menu tùy chỉnh (tạo đĩa)
Bạn còn có thể thiết kế menu tùy chỉnh cho đĩa DVD và Blu-ray một cách nhanh chóng và dễ dàng thông qua MAGIX Movie Edit Pro 2013 Premium.

Nhiều template menu mới
MAGIX Movie Edit Pro 2013 Premium cung cấp nhiều template menu mới dành cho đĩa DVD và Blu-ray. Hãy gây ấn tượng cho khán giả của bạn với những menu được thiết kế chuyên nghiệp đó.

  Xuất Phim

Wizard trích xuất
Wizard trích xuất mới hiển thị thông tin về những tùy chọn xuất thông dụng nhất. Chỉ cần lựa chọn định dạng xuất và làm theo các hướng dẫn hoặc sử dụng thiết lập tùy chỉnh thêm nếu cần.

Xuất trực tiếp ra thẻ SD
Cho phép xuất phim ảnh trực tiếp ra thẻ SD thông qua wizard đầu ra để xem trên ti vi.

Ghi ra đĩa
Tự động ghi phim đã hoàn thiện của bạn ra đĩa DVD, AVCHD hay Blu-ray với chất lượng chuyên nghiệp và menu hình ảnh động.

Truyền tải sang thiết bị di động
Truyền tải phim trực tiếp sang điện thoại thông minh, máy tính bảng, trình phát media và các thiết bị di động khác. MAGIX Movie Edit Pro 2013 Premium cung cấp nhiều thiết lập sẵn có cho các thiết bị mới nhất như iPhone, iPad, điện thoại thông minh Android.

Upload video trực tiếp lên Internet
Chia sẻ video lên Facebook
Cho phép upload video lên Facebook trực tiếp từ chương trình và chia sẻ chúng với bạn bè trên toàn thế giới.

Upload video lên YouTube và Vimeo
Upload video của bạn lên YouTube và Vimeo trong chất lượng Full HD (1080p).

Quy trình Stereo3D
Có thể nhập cảnh quay lập thể trực tiếp từ máy quay 3D và chỉnh sửa trong dòng thời gian. MAGIX Movie Edit Pro 2013 Premium hỗ trợ nhiều loại máy quay 3D kể cả những dòng máy mới nhất từ Panasonic, Fujifilm FinePix REAL 3D W1 hay W3, Aiptek i2 hay Sony Bloggie 3D.

Magix.info
Kết nối trực tiếp tới Multimedia Community "magix.info" giúp bạn dễ dàng tìm thông tin chi tiết về cách giải quyết bất cứ sự cố nào gặp phải. Chỉ cần viết câu hỏi trong chương trình và upload trực tiếp nó lên. Sử dụng tài khoản online miễn phí của bạn để upload phim ảnh trực tiếp lên magix.info đồng thời thảo luận với người sử dụng khác.

Yêu cầu hệ thống:
Yêu cầu hệ thống tối thiểu

  • Bộ vi xử lý: bộ vi xử lý dual core 2.0 GHz.
  • RAM: 1 GB.
  • Card đồ họa: card đồ họa trên bảng mạch với độ phân giải màn hình tối thiểu 1024 x 768.
  • Card âm thanh: card âm thanh trong.
  • Ổ đĩa cứng trống: 2 GB để cài đặt chương trình.
  • Ổ quang từ: ổ DVD (chỉ để cài đặt phiên bản box).

Đối với chỉnh sửa HD và Stereo3D


  • Bộ vi xử lý: Intel Core 2 Quad-core với 2.83 GHz (khuyên dùng Intel Core i7) hoặc AMD Quad-core với 2.8 GHz.
  • RAM: 4 GB.
  • Card đồ họa: card đồ họa tương thích với VRAM 512 MB trở lên.
  • Card âm thanh: khuyên dùng card âm thanh đa kênh dành cho việc chỉnh sửa âm thanh vòm.
  • Ổ quang: Blu-ray burner để tạo Blu-ray Disc.

Hỗ trợ định dạng tập tin và thiết bị
Hỗ trợ định dạng đầu vào


  • Video: AVI, DV-AVI, MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, MTS, M2TS, MXV, MJPEG, QuickTime, WMV(HD), VOB, MKV.
  • Âm thanh: WAV, MP3, OGG, WMA, MIDI, DolbyDigital Stereo/5.1.
  • Hình ảnh: JPEG, BMP, GIF, TIF, TGA.

Hỗ trợ định dạng đầu ra


  • Video: AVI, DV-AVI, MJPEG, MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, QuickTime, WMV(HD).
  • Âm thanh: WAV, MP3.
  • Hình ảnh: JPEG, BMP.

Hỗ trợ thiết bị

  • Giao diện FireWire: để sử dụng với máy quay DV/HDV.
  • Giao diện USB: để sử dụng với máy quay HD, máy ảnh, webcam,…
  • Ổ quang: Blu-ray, DVD-R/RW, DVD+R/RW, DVD-RAM, hoặc ổ ghi CD-R/RW.

(Nguồn : Theo vn-times.com)

Đăng Nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Show mật khẩu

Đăng Ký thành viên

HỖ TRỢ ONLINE
0916.02.04.88
Thống kê truy cập
  • Hôm nay 592
  • Trong tuần 3536
  • Trong tháng 14749
  • Tất cả 486018
Số người đang online: 6
Đối tác - Khách Hàng



bàn ghế đá